Cách mạng công nghiệp 4.0 | Thống lĩnh thị trường bán lẻ

Tiếp cận với công nghệ, áp dụng được vào hệ thống doanh nghiệp càng sớm thì doanh nghiệp càng có sức cạnh tranh, càng nhanh thống lĩnh thị trường bán lẻ.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, với sự phát triển của Internet vạn vật và trí tuệ nhân tạo đang làm thay đổi nền sản xuất cũng như năng suất lao động, song những tác động của cuộc Cách mạng đang đặt ra những thách thức rất lớn cho vấn đề quản trị doanh nghiệp. Vậy, làm sao để thống lĩnh thị trường bán lẻ trong thời đại công nghệ, Shark DMS sẽ đưa ra những thông tin hữu ích về phương diện này

Năng suất lao động đột phá

Với các thành tựu công nghệ, chi phí cận biên trên một sản phẩm hàng hoá, dịch vụ có thể giảm xuống hàng trăm lần, quy trình sản xuất nhanh hơn, thông minh hơn, rút ngắn thời gian sản xuất nhiều lần so với trước đây.

Đặc biệt với những doanh nghiệp sản xuất thì đây là điểm mạnh, lợi thế cần được phát huy nếu muốn nhanh chóng bắt kịp, đi cùng và trụ vững với các công nghệ đặc trưng 4.0.

Đáng chú ý, việc tiếp cận những thành tựu của Cách mạng công nghiệp 4.0 là con đường ngắn nhất để các doanh nghiệp Việt Nam bứt phá, tận dụng các cơ hội để giảm chi phí, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, cũng như tăng vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Tiếp cận với công nghệ, áp dụng được vào hệ thống doanh nghiệp càng sớm thì doanh nghiệp càng có sức cạnh tranh, càng nhanh thống lĩnh thị trường bán lẻ.
Tiếp cận với công nghệ, áp dụng được vào hệ thống doanh nghiệp càng sớm thì doanh nghiệp càng có sức cạnh tranh, càng nhanh thống lĩnh thị trường bán lẻ.

Chi phí thấp – Hiệu quả cao

Lĩnh vực bán lẻ của Việt Nam đã đầu tư vào hệ thống công nghệ thông tin, song hiệu quả mang lại chưa thực sự cao. Để có thể tối đa hóa hiệu quả của giải pháp phần mềm bạn cần sự phối nhịp nhàng từ lãnh đạo công ty tới hệ thống tổ chức.

Người lãnh đạo cần định hình, vạch định rõ nhu cầu và khả năng của tổ chức và công nghệ có thể chuyển đổi công ty của mình thế nào. Thứ hai là sẵn sàng về phương diện tổ chức. Cần sự tham gia của cả tổ chức để làm nên sự chuyển đổi. Sau đó, doanh nghiệp cần dùng thử, đem vào cho doanh nghiệp mình các thử nghiệm thay đổi. Từ đó sau khoảng 2-3 tháng cần thống kê đo lường và dự đoán để đưa ra quyết định phù hợp và kịp thời.

Các nhà bán lẻ có thể giảm tối đa chi phí vận hành vì không cần mở rộng quá nhiều mặt bằng kinh doanh, sử dụng hệ thống bán hàng tự động từ đó sẽ giảm bớt được chi phí thuê nhân viên bán hàng.

Lấn lướt đối thủ

Các doanh nghiệp sẵn sàng đại hạ giá một thời gian để có thể loại bỏ các đối thủ khỏi cuộc chơi. Khi đó những doanh nghiệp không có khả năng xoay xở vòng vốn thì khó có thể tồn tại được trên thị trường. Không ai muốn điều này xảy ra nhưng nếu không có chiến lược kịp thời thì điều mà các doanh nghiệp lo ngại nhất và không mong điều này thành hiện thực.

Tiếp cận với công nghệ, áp dụng được vào hệ thống doanh nghiệp càng sớm thì doanh nghiệp càng có sức cạnh tranh. Khi thời đại 4.0 lên ngôi, công nghệ cũng được sử dụng trong bán lẻ để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm mới. Trong đó đơn vị hoạt động tích cực nhất sẽ có khả năng giành phần thắng cao nhất.

Để có thể thống lĩnh thị trường bán lẻ chúng tôi đề xuất các bạn Phần mềm quản lý hệ thống phân phối Shark DMS. Các doanh nghiệp phân phối cần một cuộc cách tân mang tính đột phá, đó phải là cuộc cách mang về công nghệ trong quản lý và vận hành hệ thống phân phối.

Hãy để chúng tôi tư vấn cho doanh nghiệp của bạn bằng cách để lại số điện thoại hoặc liên hệ với chúng tôi tại đây.

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ khách hàng – SĐT: 039.666.8760

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.